Giới thiệu

Trần Gia Barkery-khẳng định một thương hiệu. Trong nhiều năm xây dựng phát triển và trưởng thành, Trần Gia Barkery đã và đang được nhiều quý khách hàng tin yêu và ủng hộ các sản phẩm Bánh của chúng tôi. Chúng tôi vẫn đang ngày càng hoàn thiện, mở rộng và phát triển cả về quy mô, số lượng cửa hàng cũng như sáng tạo và kinh doanh nhiều loại bánh mới.

QÚA TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA TRẦN GIA BARKERY

Thành lập từ 2015 với tiệm bánh đầu tiên tại Chợ Cái Răng chúng tôi đã phát triển thêm các chi nhánh khác tại Cần Thơ. Cho tới thời điểm hiện tại chúng tôi có 4 tiệm bánh hoạt động tại Ninh Kiều, Cái Răng.

Với mục tiêu sẽ phát triển mạnh mẽ hơn chúng tôi dự kiến triển khai thêm 6 cửa hàng tại các quận huyện khác trên đia bàn Cần Thơ và cả các tỉnh lân cận.

TẦM NHÌN SỨ MÊNH

“KHẲNG ĐỊNH MỘT THƯƠNG HIÊU”: trong lĩnh vực kinh doanh bánh chúng tôi mục tiêu có 10 cửa hàng tại Cần Thơ, Hệ thống cửa hàng có mặt tại tất cả các tỉnh Miền Tây Nam Bộ trong 5 năm tới.

Chúng tôi ngoài bán lẻ thì còn triển khai thêm kênh bán sỉ hoặc cung cấp dài hạn cho các doanh nghiệp như cafe, khách sạn, nhà hàng… tại Cần Thơ và các tỉnh Lân Cận. Cảm ơn quý khách hàng đã tin yêu và dành sự tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.!